Dq89group

dq89group - Cty mỹ thuật - điêu khắc duy quang chuyên thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn, hồ cá koi, sân vườn cổ tích, hồ cá koi đẹp uy tín nhất.

Thiết kế thi công xây nhà thờ họ bê tông giả gỗ

Chuyên thiết kế thi công nhà thờ họ bê tông giả gỗ đẹp uy tín theo chuẩn kích thước phong thủy. Thiết kế nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà từ đường bê tông giả gỗ 2 gian, 3 gian chất lượng.

Với chất liệu bê tông thì nhà thờ sẽ luôn vững bền, trường tồn với thời gian và rất phù hợp với những dòng họ có kinh phí hạn hẹp.

Nó không chỉ khắc phục được nhược điểm dễ bị mối mọt xuống cấp của nhà thờ họ làm bằng gỗ tự nhiên mà còn có được vẻ đẹp như của nhà thờ làm bằng gỗ thật.

Ý nghĩ nhà thờ họ

Nhà thờ họ hay từ đường, nhà thờ tổ là một ngôi nhà hoặc một khuôn viên, nơi mà con cháu trong gia tộc dành ra để thờ cúng, hương khói cho ông bà, tổ tiên. Đây cũng chính là nơi diễn ra những hoạt động tâm linh điển hình của người Việt Nam như cúng bái, làm lễ, đám giỗ, …

>> xem mẫu: Thiết kế thi công nhà thờ họ từ đường

Nhà thờ họ chính là hiện thân cho tư tưởng sống tốt đẹp nhờ về cội nguồn của dân ta từ bao đời nay. Không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động, nhà thờ họ còn là không gian cho những người con trong họ gặp mặt nhau, thắt chặt hơn mối quan hệ,

Xây nhà thờ họ bê tông giả gỗ

Nhà thờ họ làm bằng bê tông giúp ta tiết kiệm chi phí gia công, nhưng vẫn cho ta những công trình có tính thẩm mỹ cao, và đặc biệt bền đẹp, trường tồn với thời gian.

Với kiểu thiết kế nhà thờ này thì phần mái nhà được đổ bê tông và lợp ngói, bên trong mái nhà dạng vòm và phần hiên nhà cũng như vậy.

f:id:dq89group:20200511162054j:plain

Sơn giả gỗ là phương thức trang trí đem lại vẻ đẹp cổ kính và ấm cúng, đây là loại hình đang được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây.

Hơn nữa, nó còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn thay vì phải sử dụng gỗ thật đắt đỏ nhưng vẫn có được những nét đẹp như gỗ thật.

Lợi ích khi xây nhà thờ họ bê tông giả gỗ

  • Bê tông có độ bền cao, khả năng tạo hình rất phong phú.
  • Tính thẩm mĩ cao: Tạo được các hoa văn cầu kì mà gỗ không thể làm được.
  • Hạn chế mối mọt, tu sửa thường xuyên.
  • Thời gian sửa chữa trùng tu kéo dài đến khoảng 20 năm.
  • Giá rẻ hơn rất nhiều so với vật liệu gỗ tuy nhiên vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống như các công trình làm bằng gỗ thật.

Tuy có thể xây đắp được bằng các hoa văn như gỗ như không thể tinh xảo bằng việc điêu khắc trên chính vật liệu gỗ thật. Quá trình làm giả gỗ còn vướng phải một số hạn chế khó cắt gọt cũng như không tinh tế được trong quá trình gia công.

Vật liệu xây nhà thờ họ bê tông giả gỗ

Bảng vật tư để thi công xây nhà thờ họ bằng bê tông giả gỗ:

  1. - Gạch 2 lỗ xây trát
  2. - Gạch chỉ xây không trát miết mạch
  3. - Xi măng xây trát, láng lát
  4. - Đắp hoa văn bê tông
  5. - Xi măng đổ bê tông công trình
  6. - Thép xây dựng toàn bộ công trình
  7. - Cửa ra vào và bức bàn bằng gỗ Lim Nam Phi loại 1
  8. - Gạch lát nền 30x30 màu đỏ
  9. - Gạch lát bậc tam cấp 30x30 màu đỏ (có thể dùng đá tự nhiên nếu có điều kiện)
  10. - Ngói mũi hài hoặc ngói đỏ truyền thống.
  11. - Dây điện, thiết bị điện
  12. - Sơn màu giả gỗ bên trong
  13. - Sơn giả đá cột lửa bên ngoài
  14. - Sơn nội thất ngoại thất hoa văn

Các chi tiết trang trí trong nhà thờ họ giả gỗ đều là các khối hình được đúc từ khuôn cao su hoặc được nghệ nhân đắp bằng tay.

Các họa tiết thường là hình hoa lá, vân mây, chim thú được cách điệu. Ngoài ra còn có hình họa của các linh vật như con nghê, phù hổ, rùa, hạc.

Các mẫu nhà thờ họ bê tông giả gỗ đẹp

Cập nhật các mẫu nhà thờ họ bê tông giả gỗ đẹp được thiết kế dựa trên phong thủy, kích thước, độ tuổi được dq89group thực hiện thi công và thiết kế. Bởi vậy cùng xem các mẫu bê tông giả gỗ dưới đây.

f:id:dq89group:20200511162329j:plain

nhà thờ họ bê tông giả gỗ

f:id:dq89group:20200511162332j:plain

f:id:dq89group:20200511162336j:plain

f:id:dq89group:20200511162338j:plain

Đơn vị thiết kế thi công nhà thờ họ bê tông giả gỗ

Giới thiệu đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà từ đường với các thể loại 2 mái, 4 mái, 8 mái cho đến 2 tầng, 3 gian 5 gian … với đội ngũ chuyên nghiệp hơn 20 năm trong nghề thiết kế thi công nhà thờ họ, đình chùa uy tín đẹp với giá rẻ nhất.

Mọi Thông Tin Liên Hệ Tư Vấn: